xe cưới ĐÔNG A

XE CƯỚI ĐÔNG A cho thue xe cuoi hàng đầu Hà Nội - Địa chỉ cho thuê xe cưới uy tín - dịch vụ cho thuê xe cưới chuyên nghiệp - xem chi tiết tại : Xe Cưới Đẹp. VN

Thứ Sáu, 7 tháng 9, 2012

Thuê xe cưới Audi A5 mầu trắng - XE CƯỚI ĐÔNG A


THUÊ XE CƯỚI AUDI A5 MẦU TRẮNG

Thuê xe cưới audi A5 mầu trắng,  thue xe cuoi audi a5 mau trang, thuê xe cưới Audi A5 , thuê xe cưới Audi A5 mầu trắng , thuê xe cưới Audi A5 đời mới , cho thue xe cuoi Audi A5 đời mới , giá rẻ ở tại Hà Nội

Báo giá áp dụng cho lịch trình cho thuê xe cưới Audi A5 trong Nội Thành Hà Nội:

Nhà Trai - Nhà Gái - Nhà Trai - Nhà hàng (Không chờ tiệc: 4 tiếng/ca)
Nhà Trai - Nhà Gái - Nhà Trai - Nhà hàng - Nhà Trai  (Có chờ tiệc: 6 tiếng/ca)

Khách hàng thuê xe cưới đi ngoại thành, ngoại tỉnh, loại xe khác, Xin vui lòng liên hệ:

04.62.55.99.55 - 09.33.44.99.56 - 09.33.44.99.86

Giảm 10% tiền hoa xe cưới cho khách hàng thuê xe tại Đông A >> Mẫu Hoa Xe Cưới đẹp
Giảm 5% tiền xe cưới cho khách hàng thuê xe trọn bộ: Xe ăn hỏi, Xe cưới, Xe chở nhà trai nhà gái.

THÔNG TIN CHI TIẾT GIỚI THIỆU VỀ XE AUDI A5

Chiếc coupe 4 cửa phân phối chính hãng của Audi trang bị động cơ 2 lít TFSI và không có đối thủ cạnh tranh trên thị trường Việt Nam.
Ngày 16/4, Audi chính thức đưa mẫu xe thuộc phân khúc B+ vào thị trường, bổ sung thêm một phiên bản của dòng xe vẫn được gọi dưới cái tên "coupe 4 cửa". So về phân cấp, A5 Sportback nhỏ hơn Mercedes CLS nên vì thế, nó không có đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Mẫu xe duy nhất cùng kích thước với A5 Sportback là Volkswagen Passat CC nhưng lại có đẳng cấp thấp hơn.
A5 Sportback do Audi Việt Nam phân phối thuộc đời 2012 với thiết kế phần mũi khác biệt hoàn toàn với phiên bản 2011 vẫn được các showroom không chính hãng nhập khẩu. Bản mới nhất 2012 có thiết kế cụm đèn pha giống chiếc sedan A6 chứ không lấy cảm hứng từ sedan A4 giống đời 2011.
Audi vẫn trung thành với triết lý "Đơn giản nhưng tinh tế" nên A5 Sportback không dễ tạo ấn tượng như Mercedes CLS hay Porsche Panamera. Không phải ai cũng dễ dàng phân biệt được A5 Sportback với A6. Điểm khác biệt lớn nhất là A5 Sportback có mui kéo dài xuống đến hết khoang hành lý phía sau theo kiểu coupe dẫu vẫn có 4 cửa và đủ chỗ cho 5 người. Cốp rất rộng và mở cao nên khi ngả ghế sau, một người trưởng thành có thể nằm thoải mái. Mui xe cong gấp ở hàng ghế sau kiểu coupe nhưng với người có chiều cao tầm 1m80 vẫn thấy khá thoải mái, tuy không thoáng như dòng sedan.

Như các hãng xe Đức khác, Audi sử dụng chung một kiểu bố trí nội thất cho các dòng xe của mình. Tuy nhiên so với A6 hay A4 thì A5 có nét thể thao hơn như ít chi tiết gỗ, ít bóng bẩy. Lần đầu tiên, Audi sử dụng vô lăng điện kiểu ba chấu cho mẫu xe thể thao của mình với nhiều tích hợp điều khiển nhưng lẫy chuyển số, điều khiển âm thanh, điều khiển hệ thống điện tử.

Đông A cam kết cho thuê xe cưới đời mới, cung cấp đúng mẫu mã xe theo yêu cầu của khách hàng.
Đông A cam kết giá cho thuê xe cưới  tốt nhất
Đông A cam kết xe luôn đến đón khách đúng giờ, lái xe chu đáo lịch sự thân thiện với khách hàng, xe luôn đảm bảo sạch sẽ chất lượng tốt
Đông A cam kết không tăng giá xe sau khi đã kí hợp đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Đông A - Thương hiệu cho thuê xe cưới hàng đầu Hà Nội
Tel: 04.62.55.99.55 - Hotline: 09.33.44.99.56 - 09.33.44.99.86
Office: số 8 ngách 45 ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét